thietkenhadn’s diary

https://sbshouse.vn/ là đơn vị hoạt động toàn diện trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà, thiết kế kiến trúc, xây dựng, nội thất. SBSHOUSE gồm đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, chuyên gia trang trí nội thất có trên 5 năm kinh nghiệm hoạt động sâu rộng tại Đà Nẵ

TOP công ty thiết kế nhà uy tín nhất Đà Nẵng

Công ty thiết kế nhà đẹp tại Đà Nẵng là một trong những vấn đề mà nhiều gia chủ quan tâm tìm hiểu, khi có ý định xây nhà. Bởi ngày nay, ngôi nhà không chỉ là nơi cư trú mà còn thể hiện phong cách sống, ước mơ của mỗi người. Cùng tham khảo những đơn vị thiết kế nhà uy tín tại Đà Nẵng để có sự lựa chọn thích hợp nhất cho ngôi nhà của mình!
Nếu nói đến công ty thiết kế nhà đẹp tại Đà Nẵng, thì không thể bỏ qua SBS HOUSE. Đây là đơn vị được nhiều khách hàng bình chọn rằng thuộc top 1 những công ty thiết kế nhà uy tín tại thành phố biển này.
Chắc hẳn nhiều cộng đồng mạng quan tâm về nhà ở đã biết đến M – Design, một team thiết kế với nhiều sản phẩm nhà đẹp và mới lạ ra đời vào năm 2014. Đó chính là tiền thân của SBS HOUSE. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và có xu hướng thiết kế cập nhật, đa dạng, SBS HOUSE là đơn vị thiết kế nhà đẹp uy tín không chỉ ở Đà Nẵng mà còn nhiều tỉnh thành khác. Tính đến nay, SBS HOUSE đã có hàng trăm sản phẩm thiết kế nhà ở tại ba miền Bắc – Trung – Nam.
Mọi người quan tâm có thể đọc thêm tại đây nhé:
https://sbshouse.vn/cong-ty-thiet-ke-nha-dep-tai-da-nang/
Tìm SBS HOUSE trên map:
https://g.page/sbshouse-vn?share

f:id:thietkenhadn:20211005193637j:plain

f:id:thietkenhadn:20211005193629j:plain

f:id:thietkenhadn:20211005193633j:plain

f:id:thietkenhadn:20211005193631j:plain