thietkenhadn’s diary

https://sbshouse.vn/ là đơn vị hoạt động toàn diện trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà, thiết kế kiến trúc, xây dựng, nội thất. SBSHOUSE gồm đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, chuyên gia trang trí nội thất có trên 5 năm kinh nghiệm hoạt động sâu rộng tại Đà Nẵ

Kích thước cửa chính chuẩn phong thuỷ

Kích thước cửa chính theo phong thủy là nguyên tố quan yếu mà bạn cần phải tính toán chăm chút. Như ngoài mặt căn nhà làm sao để cuốn hút nhất mà vẫn thích hợp với tài chính của mình? Hay những cửa trong ngôi nhà với kích thước như thế nào để hợp phong thủy? Bài viết dưới đây của SBS HOUSE sẽ giúp bạn chọn kích thước cửa chính theo phong thủy để đem đến may mắn và tài lộc cho gia chủ.

1. Vai trò của cửa chính trong phong thủy nhà ở

Trong phong thủy, cửa chính là nguyên tố quan trọng mang tác động trực tiếp đến phong thủy của căn nhà. Cửa chính là cửa được ngoại hình ở vị trí mặt tiền của ngôi nhà. Là nơi giao xoa của ko khí bên trong và bên ngoài ngôi nhà. Thành ra ngoài tác dụng là lối ra vào thì cửa chính còn là nơi đón khí và ánh sáng. Đóng vai trò là con đường lưu dẫn vận khí vào nhà. Nếu như gia chủ vô tình chọn hướng cửa chính vào luồng khí độc sẽ đem lại đa dạng bất lợi như: làm nhằm nhò lỗ, gặp tại họa, xui xẻo… Vai trò của cửa chính trong phong thủy Vai trò của cửa chính trong phong thủy nhà ở Vì gia thế chủ nên chọn những Hướng khí và mặt tiền tài nhà theo đúng tuổi của gia chủ để đặt cửa chính. Nhằm đón tài lộc, may mắn một cách thức hiệu quả nhất. Không những thế, kích thước cửa chính cũng là 1 nhân tố rất quan trọng trong phong thủy. Vừa quyết định tới thẩm mỹ, vừa ảnh hưởng tới phong thủy của hầu hết ngôi nhà. Cho nên cần với các tính toán một cách thức tỷ mỉ lúc chọn lọc số đo cửa đẹp. Để đảm bảo sao cho phù hợp, tương hợp sở hữu kiến trúc và phong thủy của ngôi nhà.

Thước lỗ ban

2. Thước lỗ ban

– phương tiện để đo kích thước cửa chính chuẩn xác Thước lỗ ban là gì? Tại sao lại tiêu dùng thước lỗ ban để do kích thước cửa chính theo phong thủy? Đấy là câu hỏi của nhiều người không chỉ riêng bạn. Trên thước Lỗ Ban, các chuyên gia phong thủy đã đưa ra những thông số vàng cho kích thước cửa. Giúp đem đến may mắn, tài lộc song song hóa giải xui xẻo cho gia chủ. Phương pháp tính kích thước cửa theo phong thủy bí quyết tính kích thước cửa theo phong thủy hiện giờ sở hữu 3 dòng thước lỗ ban đó là: Thông thủy (52,2cm), Dương trạch (42,9cm) và Âm phần (38,8cm). Và mẫu thước lỗ ban được dùng để đo kích thước cửa chính theo phong thủy ấy là thước Thông thủy (52,2cm). Thước lỗ ban 52.2 cm được chia làm 8 cung lớn, mỗi cung to dài 65mm. Trong đấy với 4 cung đẹp nhất là Quý nhân, nhân kiệt, Nhân lộc, thừa tướng. Anh chị chỉ cần đo kích thước cửa theo đúng số đo ứng với các cung đẹp ghi trên thước. Thước lỗ ban ra đời mang lại lợi ích rất hoàn hảo để giúp bạn chọn lọc được kích thước cửa chính đẹp. Trong khoảng đó giúp ngăn chặn được luồng khí độc và sắp có luồng khí lành, đem đến phổ biến may mắn cho gia chủ. Không những thế, bạn cũng nên xem xét liệu kích thước lỗ ban này đã phù hợp mang bí quyết tính mét vuông cửa chuẩn để đảm bảo an toàn lúc sử dụng cũng như tiết kiệm chi phí. Vì thế, bạn nên tham khảo thêm bài viết về cách tính mét vuông cửa chuẩn xác của SBS HOUSE.

Các loại thước lỗ ban bạn nên biết để sử dụng đúng mục đích

Xem thêm:

Top 10 công ty xây dựng uy tín tại đà nẵng

Bảng giá xây nhà trọn gói tại đà nẵng

Giá xây dựng phần thô đà nẵng  

Thiết kế nội thất tại đà nẵng

Mẫu nhà đẹp tại Đà Nẵng.

mẫu nhà 3 tầng đẹp tại Đà Nẵng

Mẫu nhà 2 tầng đẹp tại đà nẵng

Nhà đẹp 3 tầng 5x20m tại Đà Nẵng

Top công ty thiết kế nhà đẹp tại Đà Nẵng

Dịch vụ thiết kế nội thất

Top các công ty thiết kế nhà đà nẵng

3. Kích thước cửa chính theo phong thuỷ được tính như thế nào?

3.1. Kích thước cửa chính một cánh mở quay theo phong thủy Cửa đi một cánh mở quay được Tìm hiểu là loại cửa thị trấn biến nhất hiện tại. Kích thước theo lỗ ban cuốn hút nhất của dòng cửa này là 81cm x 212cm: Rộng 81cm (khoảng xê dịch cho phép là: 80,5cm đến 81,8cm). Cao 212cm (khoảng xê dịch cho phép là: 210,8cm đến 214,2cm). Kích thước cửa chính theo phong thuỷ được tính như thế nào Kích thước cửa chính 1 cánh mở quay theo phong thủy

3.2. Đối có cửa hai cánh đều nhau Số đo cửa đẹp tính cả khuôn: Khuôn cửa dày 4.5 cm thì chiều rộng cửa có kích thước là 118, 138, 162, 185cm và chiều cao là 216.5cm. Khuôn cửa dài 6 cm thì chiều rộng cửa mang kích thước là 121, 138, 165, 188cm, chiều dài cửa là 218cm. Kích thước phong thủy cửa 2 cánh Số đo cửa đẹp tính cả khuôn

3.3. Đối mang cửa hai cánh ko đều nhau Nhà làm cửa hai cánh lệch thường do bắt buộc tỉ lệ về kiến trúc hoặc do kích thước khiến cửa bị lệch. Kích thước cửa chính theo phong thủy đa dạng cho chiếc cửa này là: Rộng x cao: 109cm x 212cm (khoảng xê dịch cho bề rộng là 105,5 đến 109cm). Kích thước bề rộng chia hai cánh tương ứng là 69cm + 40cm. Hoặc rộng x cao: 126cm x 212cm (khoảng xê dịch bề rộng là 125cm đến 128,5cm). Kích thước bề rộng chia 2 cánh tương ứng là 81cm + 45cm. Sở hữu cửa có sườn thì Các bạn cùng thêm vào chiều rộng và chiều cao của cửa.

3.4. Đối với cửa 4 cánh đều nhau Cửa chính 4 cánh đều nhau thường dùng cho nhà có mặt tiền rộng, nhà muốn buôn bán hoặc nhà ống nhưng muốn mang diện xúc tiếp sở hữu tự nhiên nhiều hơn. Kích thước theo phong thủy phổ biến cho cửa 4 cánh đều nhau này là: kích thước cửa 4 cánh Cửa chính 4 cánh đều nhau thường dùng cho nhà với mặt tiền rộng Khuôn cửa dày 4.5cm thì chiều cao tính cả khuông bao thường khoảng là 216,5cm, chiều rộng cũng tùy vào diện tích ngang để khiến cửa, 1 số kích thước thông dụng: 245, 264, 271, 291, 350, 369cm Khuôn cửa dày 6cm thì kích thước chiều rộng tính cả khuôn trái, phải là 248, 267, 274, 294, 353, 372cm và chiều cao tính cả khuông là 218cm.

3.5 Cửa chính 4 cánh ko đều nhau – cách thức tính kích thước cửa theo phong thủy Cửa 4 cánh mở quay không đều nhau thường chuyên dụng cho nhà mang bề ngoài mở 4 cánh nhưng kích thước mặt tiền nhỏ. Mẫu cửa này thường mang thêm khuôn nên kích thước tính cả khuôn tương đương: cửa chính gia đình cửa chính gia đình có khuôn dày 4.5 cm, kích thước chiều rộng 185-220cm (trừ 45mm khuôn trái, 4.5mm khuôn phải), chiều cao là 216.5 cm (trừ 4.5 khuôn bên trên). Sở hữu khuôn dày 6 cm, kích thước chiều rộng là 188-224cm (trừ 6cm khuôn trái và 6cm khuôn phải), chiều cao là 218cm (trừ 6cm khuôn trên). Đặc biệt với dòng cửa 4 cánh mặt tiền cũng mang các lưu ý khác mà gia chủ cần quan tâm khi tính kích thước cửa. Bạn nên thảm khảo thêm bài viết sau đây giả dụ sở hữu ý định kiểu dáng cửa 4 cánh cho nhà mặt tiền nhé!

4. Các lưu ý lúc kiểu dáng cửa chính hợp phong thủy theo tuổi của gia chủ

Kích thước cửa chính theo phong thủy phải đảm bảo cửa từ ngoài vào trong nhỏ dần theo dạng hoa loa kèn. Ví như cửa sở hữu kích thước quá nhỏ thì không đủ diện tích cho khí tốt đi vào. Ngược lại, giả dụ kích thước to quá thì khí sẽ tràn ngập vào căn phòng quá nhiều sẽ khiến cho hoang phí vận may, của cải không thể giữ được dai sức. Đại kị kiểu dáng cửa ngáng cửa. Bạn tránh đặt cửa chính ở những vị trí tạo sở hữu tâm cổng thành 1 trục đường thẳng. Không nên để nhiều cửa ra vào sở hữu kích thước như nhau. Như vậy, nhà cửa sẽ không sở hữu sự điều hòa. Giả dụ cửa chính có hướng phong thủy xấu thì nên bố trí 1 cửa phụ ở ngỏng bên. Để hợp sở hữu hướng của chủ nhà và sử dụng cửa đấy thường xuyên thay cho cửa chính. Vun đắp cửa nên tuân theo tỉ lệ 3/1 nghĩa là một cửa chính và 3 cửa sổ. Rộng rãi hơn tỉ lệ này sẽ gây ra nhiều tranh cãi trong gia đình. Phải chú ý kích thước cửa sổ cũng ko nên to rộng hơn cửa ra vào. Ví như kích thước cửa sổ to hơn thì cần chia thành những ô nhỏ để hóa giải.