thietkenhadn’s diary

https://sbshouse.vn/ là đơn vị hoạt động toàn diện trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà, thiết kế kiến trúc, xây dựng, nội thất. SBSHOUSE gồm đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, chuyên gia trang trí nội thất có trên 5 năm kinh nghiệm hoạt động sâu rộng tại Đà Nẵ

xây nhà trọn gói từ A - Z

SBS HOUSE là đơn vị chuyên thiết kế và xây nhà trọn gói tại Đà Nẵng, Quảng Nam.
Thi công trọn gói là gì?
Là hình thức chủ đầu tư khoán gọn cho một nhà tổng thầu thực hiện từ A đến Z tức là tổng thầu thực hiện từ khâu lập dự án, khảo sát, thiết kế, mua sắm, lắp đặt thiết bị công trình, thi công xây dựng, đào tạo đội ngũ cán bộ, công nhân vận hành. Sau khi hoàn thành các công việc trên chủ đầu tư tiếp nhận dự án và đưa dự án vào khai thác sử dụng.
Việc giao khoán trọn gói công trình nhà ở cho chủ thầu sẽ giúp bạn tiết kiệm cả thời gian lẫn chi phí chi trả cho vật liệu xây dựng. Cụ thể chủ thầu luôn có nguồn nhân công ổn định, đảm bảo tiến độ xây dựng nhà ở đúng hạn theo cam kết ban đầu, do đó nhà hoàn thiện thường được giao đúng hạn hoặc sớm hơn dự kiến chứ ít khi bị trễ. 

f:id:thietkenhadn:20201113110907j:plain


Thứ hai, nếu bạn không nhờ đến đơn vị chủ thầu xây dựng mà tự thi công riêng lẻ dự án, thì chi phí dành cho vật tư sẽ tốn nhiều hơn so với chọn đơn vị thi công đứng ra thầu khoán toàn bộ công trình, đơn giản vì giá bán lẻ vật tư xây dựng luôn mắc hơn gấp 1.5 thậm chí gấp đôi so với nhà thầu mua sỉ để xây dựng. 
Ngoài ra, phía chủ thầu cũng sẽ giúp bạn có cái nhìn chính xác hơn về diện tích và không gian sử dụng các gian phòng trên bản vẽ, cũng như công năng của từng phòng khi mô phỏng trên bản vẽ so với thực tế luôn có sự chênh lệch, mức chênh lệch này sẽ được nhà thầu điều chỉnh phù hợp khi thi công, điều mà nhân công xây dựng bình thường không nắm được. 
Với việc giao khoán công trình nhà ở cho chủ thầu thiết kế và thi công, quý khách sẽ được xem trước bản vẽ mặt cắt, kiến trúc ngôi nhà và hình dựng 3D nhà ở sau khi hoàn thiện, từ đó dễ dàng hình dung và điều chỉnh lại những điểm không ưng ý trong ngôi nhà, giúp tiết kiệm tối đa tiền bạc và thời gian khi xây dựng. 
Giá hoàn thiện nhà trọn gói thường phụ thuộc vào mức đầu tư mong muốn của gia chủ dành cho ngôi nhà, dựa vào khoảng giá mà khách hàng mong muốn, đơn vị thi công sẽ tính toán chi phí vật liệu thô và vật tư hoàn thiện công trình một cách hợp lý, sau đó sẽ lập bản báo giá hoàn thiện nhà trọn gói và gửi khách hàng xem xét. 
Dịch vụ xây nhà trọn gói là giải pháp giúp chủ nhà tiết kiệm thời gian, chi phí, đồng thời đảm bảo công trình được thi công chu đáo ơn, các vấn đề về thiết kế, thi công hay pháp lý cũng được kiểm soát ngay từ đầu nhằm tránh phát sinh những vướng mắc không đáng có, công trình sau khi xây xong còn được bảo hành kết cấu trong khoản thời gian quy định (tùy thuộc vào độ lớn của công trình). Theo đó, dịch vụ xây nhà trọn gói sẽ bao gồm 3 giai đoạn theo thứ tự sau:
  • Giai đoạn 1: là giai đoạn thương thảo hợp đồng giữa chủ nhà và chủ thầu. 
  • Giai đoạn 2: hợp đồng sau khi thương thảo thành công sẽ chuyển sang công tác chuẩn bị bản vẽ, vật tư… xây nhà.
  • Giai đoạn 3: tiến hành triển khai thi công theo kế hoạch.
  • Giai đoạn 4: bàn giao và thực hiện bảo hành kết cấu nhà ở như thỏa thuận đã ký kết. 
Trên đây là bảng báo giá xây nhà trọn gói mới nhất, điểm khác biệt của Công ty xây dựng Hoàng Gia Huy so với các đơn vị nhà thầu khác trên thị trường đó là chúng tôi sẽ dự toán chi tiết chính xác theo thiết kế công trình thực tế chứ không báo giá xây nhà trọn gói theo mét vuông truyền thống để tránh không làm phát sinh chi phí cho chủ nhà trong suốt quá trình thi công. 
  • Cam kết quy trình xây dựng đảm bảo kỹ thuật.
  • Cam kết hoàn thành công trình đúng hạn. 
  • Cam kết chất lượng vật liệu đúng chuẩn chính hãng. 
  • Cam kết bảo hành kết cấu nhà theo quy định ký kết trong hợp đồng.